Vì sao tôi bị banned? Click để xem
  1. cachtranhthai.com
    anhadat.com.vn
    thethao24.org
    forum.seoinw.com
    diendancongngheso.com
    seo107.com

khòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân

Discussion in 'Tuyển Dụng Việc Làm' started by thanhchan, Apr 11, 2016.

  1. thanhchan

    thanhchan New Member

    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
    Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân tọa lạc tại vị trí trung tâm của KĐT Trung Hòa - Nhân Chính với tổng diện tích 2.500², không gian y tế sạch sẽ, tiện nghi; 30 phòng khám chức năng; 12 chuyên khoa khám chữa bệnh lâm sàng và cận lâm sàng; đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu y đức; nhân viên Điều dưỡng tận tâm, nhiệt tình. Phòng khám cam kết mang đến các dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất cho Khách hàng.
    Để thực hiện chiến lược phát triển, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và mở rộng hệ thống trong năm 2016, Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân thông báo kế hoạch tuyển dụng tháng 4-2016 như sau:
    1. Dược sỹ phụ trách nhà thuốc:
    v Số lượng: 01 người
    v Yêu cầu chung:
    Ø Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học dược (ưu tiên trình độ Đại học);
    Ø Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương từ 3-5 năm;
    Ø Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm;
    Ø Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng giải quyết phát sinh tốt;
    Ø Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel, power points);
    Ø Có sức khỏe tốt, nhiệt tình với công việc, chấp nhận đầu tư thời gian theo yêu cầu công việc.
    v Mô tả công việc:
    Ø Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của quầy dược, đảm bảo hoạt động của nhà thuốc đạt được mục tiêu kinh doanh do Ban Giám đốc đề ra.
    Ø Quản lý việc cung ứng thuốc (gọi hàng) phục vụ cho phòng khám, đảm bảo các mục tiêu: đủ, kịp thời, chất lượng tốt và giá cả hợp lý;
    Ø Tư vấn sử dụng thuốc cho tất cả các đối tượng Khách hàng có nhu cầu bao gồm Khách hàng của Phòng khám và Khách hàng bên ngoài Phòng khám;
    Ø Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các thủ tục về quản lý nhà thuốc GPP: Giấy tờ pháp lý và các Quy trình thực hiện;
    Ø Quản lý và thường xuyên kiểm kê (1 lần/tháng) tài sản, hàng hóa (thuốc) có tại quầy;
    Ø Theo sát và hỗ trợ các thủ tục về thanh toán tài chính với bộ phận kế toán, thuế và khách hàng bảo hiểm.
    Ø Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

    2. Điều dưỡng:
    v Số lượng: 03-05 người
    v Yêu cầu chung:
    Ø Nữ cao trên 1m55, ngoại hình ưa nhìn;
    Ø Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn;
    Ø Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng;
    Ø Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám lớn;
    Ø Tình thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng;
    Ø Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
    Ø Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
    v Mô tả công việc:
    Ø Hỗ trợ bác sỹ trong quá trình khám bệnh cho Khách hàng;
    Ø Sử dụng phần mềm quản lý phòng khám theo đúng quy định;
    Ø Chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất đối với Khách hàng.
    Ø Phối hợp cùng các bộ phận khác để triển khai các dịch vụ của Phòng khám;
    Ø Làm việc theo sự phân công và điều động của Y tá trưởng và Ban Giám đốc.

    3. Nhân viên Kinh doanh:
    v Số lượng: 02 người
    v Yêu cầu chung:
    Ø Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Dược sĩ, Bác sĩ…;
    Ø Am hiểu thị trường kinh doanh;
    Ø Hoạch định và lập kế hoạch các quy trình kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
    Ø Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point) ;
    Ø Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh y tế;
    Ø Tình thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc, chính trực, đáng tin cậy, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc;
    Ø Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
    v Mô tả công việc:
    Ø Tham gia phân tích, phát triển thị trường, lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân mình nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
    Ø Xây dựng và lên các kế hoạch làm việc và các phương án hành động của các nhân theo định hướng hoạt động chung của Ban Giám đốc;
    Ø Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
    Ø Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán và thuyết phục khách hàng hợp tác với Phòng khám;
    Ø Báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh về các công việc đã thực hiện, các khó khăn và đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp;
    Ø Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ; đóng góp các ý tưởng kinh doanh để hoạt động kinh doanh của phòng ngày càng hiệu quả
    Ø Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
    Ø Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Giám đốc Kinh doanh hoặc Trưởng nhóm.

    4. Nhân viên Chăm sóc khách hàng:
    v Số lượng: 02 người
    v Yêu cầu chung:
    Ø Nữ cao trên 1m55, ngoại hình ưa nhìn;
    Ø Giọng nói nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không nói giọng địa phương;
    Ø Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành điều dưỡng, du lịch;
    Ø Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện, phòng khám lớn;
    Ø Tình thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng;
    Ø Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
    Ø Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel).
    v Mô tả công việc:
    Ø Chịu trách nhiệm hướng dẫn, trả lời các thắc mắc của Khách hàng trước và sau khi đến khám, sử dụng dịch vụ của Phòng khám qua các kênh thông tin của Phòng khám: điện thoại, Email, Website, Fanpage…;
    Ø Là đầu mối thông tin để giải đáp, chuyển các ý kiến thắc mắc, phản ánh của Khách hàng đến các bộ phận liên quan và lên phương án trả lời Khách hàng;
    Ø Chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất đối với Khách hàng.
    Ø Phối hợp cùng các bộ phận khác để triển khai các dịch vụ của Phòng khám;
    Ø Làm việc theo sự phân công và điều động của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

    Quyền lợi của ứng viên khi tham gia làm việc tại Phòng khám Thanh Chân:
    Ø Mức lương thỏa thuận;
    Ø Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc;
    Ø Tham gia Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
    Ø Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến, thu nhập theo kết quả công việc;
    Ø Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm.
    Hồ sơ dự tuyển bao gồm: nộp trực tiếp hoặc email
    Ø 01 Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Nhà nước (có đóng dấu chứng thực của phường, xã nơi cư trú);
    Ø 01 CV tiếng việt;
    Ø 01 Đơn xin dự tuyển (viết tay);
    Ø Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng);
    Ø Các bằng cấp liên quan (bản photo chứng thực);
    Ø 01 Chứng minh nhân dân (bản photo);
    Ø 02 ảnh 3x4.
    Lưu ý: Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm. Không trả lại hồ sơ cho ứng viên nếu không trúng tuyển.

    v Hướng dẫn nộp hồ sơ dự tuyển:
    Ø Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05/04/2016 đến ngày 29/04/2016 (trong giờ hành chính: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h00 đến 17h00).
    Ø Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty CP Y tế Thanh Chân - Phòng khám đa khoa Quốc tế Thanh Chân, địa chỉ số 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa Nhân Chính (Tầng 3), gặp Ms Hương Trang - Trợ lý Tổng Giám đốc.
    Ø Email: trang.nh@thanhchanclinic.vn <mailto:trang.nh@thanhchanclinic.vn>
     

Share This Page